Thứ Tư, 16 tháng 11, 2011

Quyến rũ hơn với khăn voan




Những chiếc khăn voan không chỉ làm cho mái tóc bớt đơn điệu mà còn mang lại vẻ đẹp đằm thắm cho cô dâu.


Lựa chọn khăn voan và phụ kiện cho tóc là một phần thú vị trong các bước chuẩn bị cho ngày cưới. Để cùng với các bạn thêm hào hứng khi lựa chọn, Mienhanhphuc xin giới thiệu với bạn đọc bộ sưu tập khăn voan cho cô dâu của nhà thiết kế Sara Gabriel năm 2009.

Những mẫu thiết kế của Sara thực sự gây ấn tượng với phong cách đa dạng từ cổ điển tới hiện đại, từ giản dị tới cầu kì, độc đáo.


Cô dâu e ấp trong chiếc voan đội đầu lệch kiểu Pháp với những hạt kim cương lấp lánh và những sợi lông đà điểu dài mềm mại trên đỉnh đầu.


Trong chiếc khăn voan dài chấm đất với những đường xếp ly được khéo léo tạo ra từ trên đỉnh đầu bằng những viên kim cương, trông cô dâu thật yểu điệu và dịu dàng.


Phong cách với chiếc khăn voan hình vòm bằng vải tuyn mềm mại với bông hoa lụa to được gắn bằng những viên ngọc trai xinh xắn.


Thướt tha với chiếc khăn voan trùm dài với những bông hoa nhỏ xinh xắn xếp xung quanh tạo thành đường viền.


Đơn giản nhưng ấn tượng là chiếc khăn voan được xếp khéo léo thành một bông hoa đang hé nở.


Mềm mại như cánh hoa là chiếc khăn voan dài ngang hông với những hạt kim cương lấp lánh đính trải đều trên mép khăn voan.


Cổ điển với chiếc khăn voan viền đăng ten thêu to bản.


Ngọt ngào và tinh tế là chiếc khăn voan với những đường cắt phóng khoáng như đôi cánh muốn vút bay.


Chiếc khăn voan rủ được đính viền đăngten hoàn toàn thêu tay ở dưới và để mộc hai bên cánh tạo cảm giác bay bổng nhẹ nhàng.


Khăn voan cổ điển hai lớp với những hạt ngọc trai và kim cương đính trên đỉnh đầu tạo nếp buông dài.


Chiếc khăn voan này lại dài thướt tha như một chiếc khăn choàng với dải ruy băng đính dọc theo đường viền trông rất ấn tượng.


Mang đến vẻ đẹp đằm thắm là chiếc khăn voan được đính những viền đăng ten thêu tay to bản nhưng vẫn không kém phần sang trọng với những hạt ngọc trai lấp lánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét