Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2012

10 mẫu áo cưới đáng chú ý nhẩt


Chúng ta thật sự không thể bỏ qua những thiết kế mang tính đột phá của trang phục cưới trong năm 2011. Và dưới đây là danh sách 10 mẫu áo cưới được tìm kiếm nhiều nhất trong tháng này:

1. Christian Lacroix

Mẫu váy trắng thanh lịch với kiểu dáng vô cùng đơn giản của nhãn hiệu Christian Lacroix được thiết kế dựa trên niềm cảm hứng của phong cách áo cưới nữ thần. Chiếc váy cưới này gợi nhắc xu hướng thời trang retro, được cắt may trên nền chất liệu vải tuyn (tulle), chất liệu yêu thích của những nhà thiết kế áo cưới hàng đầu. Mặc dù đây là một chiếc áo cưới với kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng vẫn thể hiện được nét đẹp lạ bất thường. Thêm vào đó, sự tiện lợi của chiếc váy cũng là điểm quan trọng để các cô dâu lựa chọn.

2. Rachel Gilbert

Chiếc váy được làm bằng vải lụa sa tanh trắng tinh với thân váy xếp nếp 3 tầng xòe rộng làm từ lụa ni lông(hay còn gọi là vải sa ocgandi) đảm bảo tạo ra cái nhìn không thể quên được cho các cô dâu. Bạn có thể khoe đôi bờ vai gợi cảm của mình, tạo điểm nhấn với hoa tai dài lủng lẳng, tóc búi quý phái và đừng quên chọn cho mình một đôi guốc gót ngà cao ngất nhé.

3. Alberta Ferretti

Là con gái của một thợ may, nhà thiết kế người Ý, Alberta Ferretti, mở cửa hàng đầu tiên khi cô mới 18 tuổi và tung ra nhãn hiệu cùng tên sáu năm sau vào năm 1974. Alberta Ferretti được biết đến với phong cách lãng mạn và là nhãn hiệu yêu thích của các ngôi sao như Uma Thurman và Sarah Jessica Parker. Những thiết kế của Alberta Ferretti là những tác phẩm nghệ thuật xếp nếp nữ tính, với trọng tâm phức tạp tôn tạo.

4. Rick Owen

Mẫu váy cưới vai trần này được cắt may tuyệt đẹp trên nền chất liệu vải cotton màu trắng sữa và lụa hỗn hợp. Điểm nhấn của chiếc “áo cưới” này là phần đuôi áo được kéo về sau một cách đầy tinh tế với cấu trúc hoàn hảo. Mặc thêm với váy maxi màu đen đuôi cá. Đừng quên là bạn phải kết hợp chúng với một chiếc vòng cổ trái tim để hoàn chỉnh phần diện mạo. Và bạn sẽ không tin được đâu, có hàng trăm cặp mắt đang dõi theo bạn và trầm trồ.

Một thiết kế mang đậm tính đột phá của Rick Owen và bạn chắc chắn sẽ không thể nhầm lẫn thiết kế của anh với bất kỳ ai.


5. Alexander McQueen

Chiếc váy cưới được thiết kế với cấu trúc hoàn mỹ và đẹp mắt để khoe chiếc áo đầm lót bên trong được trang trí với những họa tiết thêu đầy tỉ mỉ và tinh tế. Thêm vào đó, chọn chất liệu vải bóng là một cách để gây ấn tượng cho những quý cô sang trọng và kiều diễm.

Đây là một trong những kiểu dáng độc quyền của nhà thiết kế lừng danh Alexander McQueen.

6. Panes Of Lace

Một lần nữa chúng ta lại được thấy sự viện trợ của chiếc khăn voan giúp cô dâu hóa thân thành nàng công chúa kiều diễm. Một chiếc váy cưới đơn giản phù hợp cho mọi vóc người, cả những cô dâu có vòng 1 khá khiêm tốn. Tuy nhiên, điểm nhấn chính lại chính là những phụ kiện được kết hợp một cách tinh tế. Chọn thêm một món trang sức cổ to bản và bạn sẽ trở thành nàng dâu thanh lịch và quyến rũ.


7. Marchesa



Marchesa là một trong những thương hiệu áo cưới nổi tiếng và gây chú ý nhất hiện nay. Sức hấp dẫn của Marchesa luôn là những chi tiết ren mịn màng và bồng bềnh tựa như những bọt biển trắng xóa. Với thiết kế tạo điểm nhấn ở viền ngực áo, các cô dâu sẽ có cảm giác thật sự bay bổng trong bộ áo cưới của mình.

8. Romona Keveza

Một trong những chiếc váy cưới được yêu thích nhất trong tháng 05 này không thể thiếu chiếc váy cưới của công nương Kate (lễ cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton đã diễn ra vào Tháng 04 vừa rồi). Thiết kế của Romona Keveza sẽ là niềm cảm hứng tuyệt với cho bạn để có một bộ trang phục cưới phong cách ‘hoàng gia’, đẹp không thua gì công nương của vương quốc Anh!

9. Elizabeth Fillmore

Chúng ta lại được trở về với phong cách áo cưới cổ điển (vintage). Đây thực sự là một xu hướng hiện đại mặc dù phong cách này làm chúng ta quay về thập niên của những năm 70. Một kiểu dáng sang trọng, quý phái và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Dĩ nhiên là bạn sẽ không thể bỏ qua phong cách này một khi bạn muốn tìm kiếm cho mình một vẻ đẹp nữ tính thực sự.

10. Carol Hannah

Đây có lẽ không phải là một sự lựa chọn đặc biệt nhưng thực sự là một sự lựa chọn nổi bật nhất kể từ mùa Xuân năm 2011 này. Kiểu áo cưới đuôi cá xếp tầng với lớp đuôi như được gắn thêm vào thân váy bằng cách sử dụng một chất liệu mới mẻ đã thổi một luồng gió mới vào làng thời trang cưới. Và cũng đã rất lâu rồi người ta mới thấy xuất hiện lại kiểu dây áo vòng qua cổ như thế này. Thật sự tinh tế và quyến rũ.


theo vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét